Cảm biến lực Unipulse

 

Unipulse là một nhà sản xuất cảm biến.Chúng tôi sản xuất các cảm biến như cảm biến lực Unipulseđồng hồ đo Unipulse bằng cách sử dụng đồng hồ đo biến dạng có độ chính xác cao của chúng tôi. Các chỉ số cân của chúng tôi được sử dụng rộng rãi cho các máy cân tự động như máy định lượng, máy chiết rót, cân đóng gói, cân phễu, cân cầu, cân đai, v.v.

Cảm biến mô-men xoắn Unipulse quay là một vật phẩm mới được phát triển. Nó được sử dụng để kiểm tra các bộ phận quay như động cơ và động cơ.Các chỉ số cân, chỉ báo lực, cảm biến lực và đồng hồ đo mô-men xoắn đã đề cập ở trên chiếm phần lớn doanh số bán hàng của chúng tôi.

Vào đầu (năm 1970), chúng tôi bắt đầu với các thiết bị truyền thông và thiết bị điện tử cho hệ thống đo lường và điều khiển. Tuy nhiên, những sản phẩm đó chỉ đơn giản được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Do đó, chúng tôi quyết định phát triển các sản phẩm của riêng mình để tăng doanh thu ở các thị trường lớn hơn, và các chỉ số cân cho Cảm biến lực Unipulse được phát triển để đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất cân công nghiệp.

Ngoài ra, Unipulse cũng có mảng kinh doanh CMS.CMS (Hệ thống quản lý ô tô) là một hệ thống phân loại được sử dụng cho hậu cần, công nghệ của chúng tôi được sử dụng cho một xe đẩy có cân trọng lượng chính xác.CMS của chúng tôi cho phép phân loại nhanh chóng và chính xác bằng cách đưa ra các hướng dẫn thích hợp cho các nhà khai thác qua mạng LAN không dây.

Chúng tôi cũng bao phủ thị trường nước ngoài với văn phòng kinh doanh đặt tại các quốc gia trọng điểm, cung cấp dịch vụ sửa chữa, v.v.Để cung cấp và phát triển các sản phẩm mới của chúng tôi, “UNISERVO (Động cơ servo giảm tốc với điều khiển mô-men xoắn đầu ra)” và “MoonLifter (Máy cân bằng điện)”, ROBOTEC Inc. đã được thành lập.

Để biết thêm thông tin về đồng hồ đo Unipulse, Cảm biến mô-men xoắn Unipulse, Unipulse việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Comments